VietProtocol
Có lẽ bạn sẽ thắc mắc chúng tôi làm gì tại VietProtocol. Rất đơn giản, chúng tôi biến những mục tiêu và ý tưởng của khách hàng thành sự thật bằng kinh nghiệm trong:

Search Engine Marketing

Creative & UX

Social Media

Digital Advertising

Marketing Automation

Với thế mạnh:

Lead Generation Optimization

Liện Hệ Ngay Hôm Nay.

(08) 22.00.2222

sales@vietprotocol.com

101 Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Top
 

Email Marketing

Trước đây chúng tôi giúp khách hàng gửi những email quảng cáo một cách thông thường. Nhưng bây giờ hoàn toàn là tự động hóa.

Email Marketing chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình,  mà ngày càng mạnh hơn nhờ hệ thống tự động hóa – Marketing Automation. Nó có thể chạm đến từng khách hàng theo cách cá nhân hóa và trên một diện rộng.

BẠN CÓ THỂ BỊ SỐC BỞI NHỮNG CON SỐ VỀ EMAIL

(Nguồn: Moore, appota, Vietnam MIC, Opera Mediaworks và Mobile Marketing Association)

2 TỶ

Email Quảng Cáo Được Mỗi Ngày

39.7 TRIỆU

Người Dùng Internet Qua Điện Thoại

34 TRIỆU

Người Dùng Smartphone

85 MB

Dung lượng 3G được dùng hàng tháng

Quảng cáo hiệu quả + công nghệ thu thập thông tin khách hàng Mobile CRM = High ROI

EMAIL MARKETING – GỬI ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN, ĐẾN ĐÚNG NGƯỜI, VÀO ĐÚNG THỜI ĐIỂM.

GỬI ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN

Email Marketing không phải là gửi mail quảng cáo, xin đừng nhầm lẫn. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc quảng cáo sản phẩm qua Email thì đó là dấu hiệu cho một hướng đi chưa chính xác cho Email Marketing. Hãy gửi đến khách hàng những điều họ muốn nghe thay vì những điều bạn muốn gửi.

GỬI ĐẾN ĐÚNG NGƯỜI

Bạn có danh sách khách hàng bằng cách nào? Mua hay xây dựng? Việc xây dựng một danh sách khách hàng không phải chuyện dễ những nó sẽ như cây đại thụ mang đến cho bạn nhiều trái ngọt khi chín mùi. Việc mua Danh Sách Khách Hàng và gửi hàng loạt cũng như việc ném tiền qua cưea xổ và gào lên: “Email Marketing không hiệu quả”. Đúng! Nó không hiệu quả bởi họ hoàn toàn không biết bạn là ai và cũng không có ý định nhận email từ một người vô danh.

GỬI VÀO ĐÚNG THỜI ĐIỂM

Việc nghiên cứu hành vi khách hàng của từng phân khúc là hết sức cần thiết, khách hàng của bạn là ai? Họ ăn uống ngủ nghỉ vào khi nào? Khi nào họ tập trung làm việc và khi nào họ dành thời gian đọc Email. Trả lời được những câu hỏi trên chúng ta sẽ biết cách hoàn tất mảnh ghép cuối cùng.

TẬN DỤNG SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ

Bạn đã có đủ nguyên liệu để làm nên một chiến dịch Email Marketing thành công, tuy nhiên, bạn hay đội ngũ nhân viên của mình có đủ khả năng để chăm sóc hàng ngàn khách hàng liên tục, từng người một? Chắc chắn là không và chi phí cơ hội là quá lớn để thực hiện việc đó. Hãy tận dụng sức mạnh công nghệ Marketing Automation để theo đuổi từng khách hàng một cách cá nhân hóa bằng việc xây dựng các Trigger Email.

TRIGGER EMAIL LÀ GÌ

Trigger Email: Được hiểu là email mang tính cá nhân được gửi đi dựa trên những hành vi mua hàng của khách tiềm năng. Nội dụng của Trigger Email được tạo ra dựa trên hành vi khách hàng. Email Marketing giờ đây như 1 cuộc hội thoại có cả người nghe – nói và chúng ta cần đó một kịch bản tự động cho cuộc hội thoại đó. Một ví dụ về Trigger Email là: 1 khách hàng tiềm năng tương tác với trang web sự kiện của bạn, từ hành động này, người đó sẽ nhận được email mời đến 1 sự kiện của công ty bạn được tổ chức gần nơi họ sống. Hay cụ thể hơn, bạn gửi đến cho khách hàng A một Email X, sau khi họ không mở thì hệ thống tự động gửi đến họ email Y nếu họ mở thì email Z được gửi đi.

Dịch vụ Email marketing

ĐIỂM NỔI BẬT DỊCH VỤ

 

Chiến Lược

Gửi mail không đơn giản là thiết kế email và gửi. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những chiến lược Email Marketing tốt nhất.

Kịch Bản

Xây dựng kịch bản cho các Trigger Email để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Cá Nhân Hóa

Lời chào chung chung sẽ không hiệu quả. Xây dựng các nội dung tùy biến để làm cho Email liên quan đến khách hàng nhiều nhất có thể.

Thiết Kế & Nội Dung

Những thiết kế và nội dung thu hút, gây nhung nhớ và kích thích khách hàng mở, đọc và thực hiện một hành động cụ thể như click vào các đường dẫn trong Email.

Tiếp Thị Tự Động

Các Email sẽ được tự động hóa theo kế hoạch và kịch bản ban đầu. Sẽ không có khách hàng nào bị bỏ lỡ, từ đó khai thác được tối đa tiềm năng từ danh sách khách hàng của doanh nghiệp.

Đo Lường & Tối Ưu

Luôn luôn theo dõi các chiến dịch và tiến hành những thử nghiệm A/B Testing để nâng cao hiệu quả.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

Công Nghệ Vượt Bậc

Công nghệ vượt trội so với các đơn vị khác cho phép VietProtocol cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo nhất.

Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng

Các giải pháp Digital Marketing hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng Danh Sách Khách hàng vững chắc. Xem chi tiết các dịch vụ tại đây

Marketing Automation

Giờ đây, chiến dịch Email Marketing của bạn không còn chỉ là “bắn” email chung chung hàng loạt. Thay vào đó hệ thống của VietProtocol sẽ thay bạn theo dõi nhất cử nhất động của từng khách hàng và theo đuổi đến khi họ trở thành khách hàng thực tế.

Báo Cáo & Phân Tích

Báo cáo sau mỗi chiến dich với số liệu phân tích cụ thể về tỷ lệ mở, tỷ lệ nhập chuột, tỷ lệ mua hàng,.. sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có cái nhìn tổng thể cho toàn bộ hoạt động Email Marketing.

Không có bất kì công thức nào cho một chiến dịch Email Marketing hoàn hảo ngoài sự nghiêm túc theo dõi để hoàn thiện hơn.

Bắt đầu ngay hôm nay

Click để gửi thông tin

hoặc

Gọi (08) 22.00.2222

Chúng tôi không đề xuất cho bạn những ý tưởng WOW, mà khiến những ý tưởng trở nên WOW. Chúng tôi không xây dựng cho bạn một viễn cảnh tươi đẹp bằng những lời hoa mỹ. Thay vào đó chúng tôi mang đến cho bạn những viên gạch được góp nhặt từ thực tế – thứ sẽ khiến cho doanh nghiệp của bạn phát triển vững chắc. Đó là cách chúng tôi Kiến Tạo Tương Lai. Với 9 giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh, VietProtocol sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn là một chiến dịch Email Marketing thành công, đó là sự hỗ trợ, sự sẻ chia, sự tôn trọng và sự chân thành giữa những đối tác để cùng nhau chạm đến vinh quang.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯA BẠN ĐẾN THÀNH CÔNG